Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Cha Đặc trách và Ban điều hành đi thăm các nhóm SVCG trực thuộc Hội SVCG TGP Hà Nội

Để củng cố tinh thần cho các tình nguyện viên cùng các em thí sinh, 9h00 ngày 04/07/2011 cha Đặc trách Gioan Lê Trọng Cung và Ban điều hành đã đi thăm các nhóm.

Đầu tiên cha cùng Ban điều hành đi thăm nhóm Nông Nghiệp có địa điểm tại cổng trường Đại học Nông Nghiệp I Hà Nội.

Ở đây nhóm phải thuê nhà và mua bạt để phục vụ cho các em thí sinh, điều kiện rất khó khăn, cha đã đến và động viên các em kịp thời.Tiếp đến, cha cùng Ban điều hành đến địa điểm thứ hai của nhóm Nông Nghiệp – khu vực Tư Đình. Ở đây nhóm mượn được một khu vực sinh thái rất đẹp, tình nguyện viên và thí sinh ngủ ở nhà sàn, có thời gian thì tranh thủ câu cá.

Sau khi thăm hai địa điểm nhóm Nông Nghiệp cha đi đến thăm nhóm Cổ Nhuế. Ở đây nhóm tập trung hết tại Đại chủng viện Giuse – Cơ sở 2, nơi đây là địa điểm có điều kiện rất thuận lợi.

Sau 15h, cha và Ban điều hành tới thăm nhóm Di Trạch. Tại nhà thờ xứ Giang Xá, đã có cha Giuse Trần Văn Đoạt (Được), Ban hành giáo, Ban điều hành nhóm Di Trạch, giới trẻ giáo xứ đã chuẩn bị tiếp đón cha đặc trách một cách ân cần và chu đáo.Đến 16h, cha và Ban điều hành tới thăm nhóm Công Nghiệp.

Sau địa điểm Nhổn, cha tới thăm địa điểm tại nhà thờ Ngọc Mạch. Ở đây có thầy Trịnh Duy Nam thuộc dòng Tên cùng các bạn đã tiếp cha và Ban điều hành một cách nhiệt tình.

Năm nay, nhóm Bắc Ninh cũng tham gia chương trình tiếp sức mùa thi rất hăng say và nhiệt tình. Tại tư gia của bác Khang cha và Ban điều hành đã đến thăm nhóm.

Trời cũng dần về đêm, nhóm Phú Mỹ là nhóm cuối của ngày 04/07/2011 mà cha và Ban điều hành đến thăm.

Chúng con, những tình nguyện viên và thí sinh xin cảm ơn cha Đặc trách cùng Ban điều hành Hội sinh viên công giáo Tổng giáo phận Hà Nội đã đến thăm và động viên kịp thời để cho chương trình tiếp sức mùa thi năm 2011 được thành công tốt đẹp. Xin kính chúc cha Gioan sức khỏe và lòng nhiệt tình để dẫn dắt anh em chúng con đi con đường mà Chúa đã chọn. Chúc Ban điều hành Hội ngày càng gắn kết với nhau để đưa phát triển tốt hơn.

Xin Chúa chúc lành cho tất cả chúng ta !

SV_1

SV_2

SV_3

SV_5

SV_6

SV_7

SV_8

SV_9

SV_10

Nguồn: www.sinhvientgphanoi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét