Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Phái đoàn TGP Hà Nội mừng Lễ Giáng Sinh Đức cha Giuse Ngô Quang Kiệt - Nguyên TGM Hà Nội

WTGPHN - Trong niềm vui đón mừng Lễ Giáng Sinh, người ta thường nhớ đến nhau và gửi cho nhau những tấm thiệp mừng giáng sinh với những lời cầu chúc tốt đẹp nhất. Hòa với niềm vui chung này, mọi thành phần Dân Chúa trong TGP Hà Nội ngoài việc gửi thiệp mừng còn tới thăm và mừng lễ các Đấng Bậc, nhất là không thể không đến Châu Sơn mừng lễ Đức cha Giuse Ngô Quang Kiệt, nguyên Tổng Giám mục Hà Nội, trong tâm tình kính trọng và tràn đầy tình yêu mến.

Đặc biệt, sáng thứ ba ngày 20 tháng12 năm 2011, Đức Cha Phụ Tá Lôrensô Chu Văn Minh, đại diện Đức Tổng Giám Mục Phêrô đã dẫn đầu một phái đoàn bao gồm quý Cha giáo sư của Đại Chủng Viện Hà Nội, quý Cha của Tòa TGM, quý Cha quản hạt tới Châu Sơn để viếng thăm và chúc mừng Lễ Giáng Sinh Đức cha Giuse. Tại nhà khách của hội dòng, Đức Cha Phụ Tá đã cầu chúc Đức cha Giuse mừng đại lễ tràn đầy niềm vui, sức khỏe và hồng ân của Chúa Hài Đồng.

Đáp lại tấm thịnh tình của phái đoàn đại diện, Đức cha Giuse bày tỏ lòng biết ơn và đề cao tinh thần yêu thương hiệp nhất của mọi thành phần dân Chúa trong TGP. Ngài cũng nói lên sự liên đới của Ngài đối với TGP qua lời cầu nguyện mỗi ngày mà ngài dâng lên Chúa để cầu cho TGP. Ngài cũng cầu chúc mọi người đón mừng một Lễ Giáng Sinh trong an bình và yêu thương.

Sau những giờ phút tâm tình tại nhà khách, Đức cha Giuse khoản đãi phái đoàn bữa tiệc mừng tại nhà ăn của hội dòng để cùng với tất cả mọi người hiện diện chung chia niềm vui của ngày đại lễ Giáng sinh đang gần kề.

P1060764

P1060765

P1060770

P1060785

P1060781

BBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét