Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Giáo hạt Nam Định: Mừng lễ quan thầy Đức cha Giuse Ngô Quang Kiệt, nguyên Tổng Giám mục Hà Nội

Giáo hạt Nam Định - Ngày 15 tháng 3 năm 2011, trong tâm tình con thảo, phái đoàn hạt Nam Định gồm có: cha Quản hạt Giuse Maria Vũ Thanh Cảnh và quý cha trong hạt đã lên xe cùng tiến về Đan Viện Châu Sơn mừng bổn mạng Đức Cha Giuse Ngô Quang Kiệt, nguyên Tổng Giám Mục Giáo Phận Hà Nội.

Vào lúc 8g00 đoàn bắt đầu khởi hành tại nhà xứ Nam Định. Sau một giờ xe đã đến Đan Viện Châu Sơn với sự tiếp đón nồng nhiệt của quý cha quý thầy trong Đan Viện.

Niềm vui hiện rõ trên gương mặt Đức Tổng Giuse khi được gặp lại quý cha thân yêu đã từng cộng tác với ngài trong việc chăm sóc mục vụ cho Tổng Giáo phận Hà Nội nói chung và cách riêng cho Giáo hạt Nam Định.

Quý Cha ngồi quây quần bên vị Cha chung để cùng chia sẻ những niềm vui nỗi buồn, những khó khăn của các ngài trên con đường mục vụ. Đức Tổng Giuse, với tấm lòng của người cha hiền, cũng ân cần bảo ban, dặn dò các ngài hãy cố gắng làm tất cả để vinh danh Thiên Chúa, phục vụ tha nhân cũng như phục vụ Giáo Hội theo gương Thánh cả Giuse. Ngài cũng khuyên các cha hãy dâng những khó khăn, vất vả của mình lên cho Đức Trinh Nữ Maria và Thánh Cả Giuse, quan thầy Giáo Phận.

Nguyện xin thánh cả Giuse cầu bầu cùng Chúa ban cho Đức Tổng được dồi dào sức khỏe và tràn đầy ơn Chúa, để Ngài tiếp tục cầu nguyện cho Tổng Giáo Phận Hà Nội cũng như cho Giáo Hội Việt Nam.

Trước khi ra về ngài gửi lời hỏi thăm tới các cộng đoàn trong hạt Nam Định và chụp chung với quý cha bức hình kỷ niệm.

DSC06426

DSC06427

DSC06428

DSC06432

DSC06436

DSC06437

BBT - Giáo hạt Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét